Tiến độ xây dựng dự án Scenia Bay cập nhật ngày 4/10/2017

Dự án Scenia Bay là dự án tiên phong của “ông lớn Lào Cai” tại thị trường nghỉ dưỡng biển. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, cùng với kinh nghiệm xây dựng lâu năm ở những công trình trọng điểm, dự án đã tiến hành xây móng và hứa hẹn sau mỗi một tuần sẽ là một diện mạo mới.

Dự án Scenia Bay hiện đang thi công phần móng

Chủ đầu tư của Scenia Bay Nha Trang là Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai. Đơn vị này không còn mới trong danh sách doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất cả nước, nhưng những điều mà thị trường biết về Nam Tiến Lào Cai mới khẳng định được rằng khả năng và tiềm năng đầu tư bất động sản của “ông lớn Lào Cai” này đang mạnh mẽ đến đâu.

Từng có kinh nghiệm xây dựng những dự án, công trình trọng điểm và “khó nhằn”, điển hình là Khu đô thị Cam Đường – Lào Cai, đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình kè sông Hồng, đường QL4D, QL4E; cụm nhà máy thủy điện Ngòi Xan – Lào Cai,… những công trình này đã đi vào hoạt động và bàn giao một cách hoàn thiện và đảm bảo, điều này đủ thấy rằng Nam Tiến Lào Cai có đủ khả năng, đủ uy tín và kinh nghiệm cho việc xây dựng một dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Dự án căn hộ Scenia Bay cũng không nằm ngoài việc đó, để chứng minh rằng tốc độ và chất lượng xây dựng và một điểm mạnh, hiện chủ đầu tư đã cho thi công phần móng của dự án Scenia Bay Nha Trang.

tien-do-scenia-bay-nha-trang-041017-01

Dự án Scenia Bay đang thi công phần móng

tien-do-scenia-bay-nha-trang-041017-01

Bên ngoài công trường được bao cẩn thận

Nhìn qua công trường, quý vị có thể thấy các dàn máy móc, trang thiết bị hiện đại phía bên trong khu đất đường Phạm Văn Đồng hướng biển. Bên ngoài dự án được quây cẩn thận, gọn gàng sạch sẽ và gần như không ảnh hưởng gì tới cảnh quan xung quanh và việc sinh hoạt của cư dân lân cận.

Dự án Scenia Bay Nha Trang sẽ không chỉ gây chú ý về tiến độ

Scenia Bay Nha Trang từ khi được ra mắt đã gây chú ý mạnh từ thị trường bởi 80% các căn là studio và một phòng ngủ, đặc biệt là 100% căn hộ đều hướng biển, đây là các căn vừa được du khách lưu trú ưa chuộng lựa chọn trong mỗi kỳ nghỉ, lại là sản phẩm vô cùng phù hợp với túi tiền của các nhà đầu tư. Những căn hộ này hứa hẹn sẽ là sản phẩm sinh lời từ cho thuê đầy tiềm năng, hơn nữa với chính sách bán hàng mà chủ đầu tư đưa ra có rất nhiều ưu đãi tốt, thì việc sở hữu một căn hộ tại Scenia Bay không hề khó, lợi nhuận thu được đảm bảo.

Tiến độ dự án Scenia Bay Nha Trang được cam kết sẽ không chậm bàn giao một ngày cũng tăng thêm sự tin tưởng của nhà đầu tư đối với dự án. Hãy đăng ký nhận trọn vẹn bảng hàng cùng với tin tiến độ mới nhất của Scenia Bay tại website. Chúc quý vị không bỏ lỡ cơ hội đầu tư vượt trội này.